Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #51  
Old 14-04-2011, 23:33
Member
Join Date: 08-2009
Posts: 44
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

Bác nào chỉ dùm làm sao để ra được động tác bấm nút cuộn ở giữa và nhấp phải chuột.
Reply With Quote
  #52  
Old 26-12-2011, 09:37
Junior Member
Join Date: 10-2008
Posts: 20
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

bác nào biết phần mềm biến touchpad thành numpad ko ợ?
Reply With Quote
  #53  
Old 26-12-2011, 14:45
#DonQuixote#'s Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2011
Posts: 538
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

không hỗ trợ multitouch thì có mà cài bằng niềm tin
__________________
[B][COLOR="Blue"]A person who trusts no one can't be trusted
[/COLOR][/B]
Đăng ký Dropbox, bonus 500MB vào tài khoản. !

[COLOR="Orange"][B]http://db.tt/X2awuuy[/B][/COLOR]
Reply With Quote
  #54  
Old 26-12-2011, 19:15
K.I.A
Join Date: 11-2011
Posts: 20
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

để thử trên con i3 dell thử xem.
__________________
[B]Liên hệ: DUY - [COLOR="Red"]0917.421.002[/COLOR] - Y!M: bacchoideptrai - Mail: mnkduy@gmail.com
[COLOR="Blue"]Mai Nguyễn Khương Duy - TCB: 1402.4569.0020.19 - VCB: 0331.0004.19137 - Agribank: 61702.0508.6022[/COLOR]
[COLOR="DarkGreen"]Add: 214/C60 Nguyễn Trãi, Quận 1 - Hẻm 498 Huỳnh Tấn Phát, Q.7 - Đầm Sen (Tối 3-5-7)[/COLOR][/B]
Reply With Quote
  #55  
Old 23-10-2012, 14:45
nguyenkhabk's Avatar
K.I.A
Join Date: 09-2012
Posts: 29
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

quá hay !
máy nào mình cũng cài Synaptics
Reply With Quote
  #56  
Old 23-10-2012, 15:54
ntp160's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2007
Posts: 398
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

Synaptics 16.2.12.3 đã có cho Windows 8
Chi tiết ở đây http://www.synaptics.com/solutions/technology/touchpad
Và download ở đây http://www.station-drivers.com/telec...ivers.com).exe
__________________
[QUOTE]Help Stop SOPA/PIPA KEEPING INTERNET - OPEN - INNOVATIVE - FREE
http://vozforums.com/showthread.php?t=2656611[/QUOTE]
Reply With Quote
  #57  
Old 24-10-2012, 21:17
trangsnow's Avatar
K.I.A
Join Date: 10-2012
Posts: 87
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

mọi người ơi tại sao em tải driver rồi mà ko tải đc scybe nhỉ?
Reply With Quote
  #58  
Old 24-10-2012, 21:22
GensoKyo's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 04-2012
Posts: 8,081
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

nghịch vài hôm lại chán thôi)
__________________
[RIGHT][I][SIZE="1"]"I am the hero of keyboard. [COLOR="SeaGreen"]Memes is my body[/COLOR],[COLOR="Red"] and comment is my blood[/COLOR]. I have created over a thousand flame wars.Unknown to mods,nor known to admins. Have withstood no life to create many mindfucks.Yet those brains will never know anything [/SIZE][/I][/RIGHT]
[I][COLOR="Gray"]So as I pray, Unlimited Troll Works."[/COLOR][/I]
Reply With Quote
  #59  
Old 02-11-2012, 22:01
Zink's Avatar
Senior Member
Join Date: 09-2011
Posts: 151
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

Quote:
Originally Posted by trangsnow View Post
mọi người ơi tại sao em tải driver rồi mà ko tải đc scybe nhỉ?
Scybe tích hợp sẵn trong gói driver luôn rồi bác! Từ nay chỉ cần cài bộ driver là Scybe cũng sẽ cài theo kuoon
__________________
[SIZE="1"][I]Poorman's gear:
Intel Xeon E5440 ~3.11GHz - 4GB DDR2 - Zotac GTX 650 1GD5 - ASUS P5KPL-AM - Seagate 80GB macOS 10.13.6 - WD 320GB Windows 10 - Jetek Q350 / iPhone 5 - iPhone 5s / iPad mini 2 / Nikon D5000 Kit 18-105mm - Yongnuo 50mm 1.8N[/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #60  
Old 08-11-2012, 11:47
Member
Join Date: 06-2011
Posts: 30
Re: Synaptics 14.0.3, biến touchpad thành trung tâm của laptop!

Chào các bạn, mình dùng win7 64 bit, vaio core i3, mình vừa cài Synaptics 16.2.21 mới nhất trên trang chủ về mà vào settingcuar Mouse--> device setting rồi setting mà chỉ có 2 nút là Button và gì nữa đó thôi, ko chỉnh được gì cả, ai biết chỉ mình với?
Thanks.
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 05:02.