Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 27-08-2012, 09:06
cugia1991's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 09-2011
Posts: 11,449
[Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

...........................
__________________
[B]Love acoustic, one-hand IEMS[/B]
Reply With Quote
  #2  
Old 27-08-2012, 09:18
lelai52's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 06-2011
Posts: 1,640
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

up hộ
có máy 12 tr ngon inbox em nhá
Reply With Quote
  #3  
Old 27-08-2012, 09:42
Khangdanang's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 4,653
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

thôi uppppppppppppppppppppppp
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Red"]Đà Nẵng Hội. Tất cả mọi thứ hình như ở đây.[/COLOR][/SIZE][/B]
[CODE]http://vozforums.com/showthread.php?t=1440217[/CODE]
Reply With Quote
  #4  
Old 27-08-2012, 09:48
ReizS's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 835
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

up dùm bác, bác qua up lại dùm em nhé
__________________
[CENTER][B][COLOR="Orange"]Chậc ,Robinson đâu rồi ...
[/COLOR][/B]
[I][B][COLOR="Blue"][SIZE="4"]----------@----------[/COLOR][/I]

[COLOR="Red"]Quantum Force. [COLOR="Blue"]FC[/COLOR][/SIZE][/COLOR][/B]
[/CENTER]
Reply With Quote
  #5  
Old 27-08-2012, 10:35
Tatsumaru's Avatar
K.I.A
Join Date: 05-2010
Posts: 2,331
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

up cho bà Lãm
Reply With Quote
  #6  
Old 27-08-2012, 10:55
khoa91's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2009
Posts: 2,344
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

con sanger cấu hình vãi quá.
__________________
ex: hp 8730 t9600 - ram8gb - hdd250 7200 rpm - quadro fx2700 - full hd (16:10) - logitech wave k350 - logitech m950 - razer goliathus alpha 2009
wife: i5 3470 - corsair vengeance 8gb - msi b75a g43 - wd blue 500Gb - hexa 500w - sapphire 7950 flex - case cougar volant - dell e2311 - razer naga epic - corsair vengeance k90 - razer goliathus extended 2011
Reply With Quote
  #7  
Old 27-08-2012, 11:13
badboy_a4's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 01-2012
Posts: 360
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

up hộ.....
__________________
[COLOR="Silver"][SIZE="1"]DELL M4600 2760QM 2X4GB QUADRO 1000M 2GB | SSD 240GB| HD 660 | 5Dc 85-1.8 | Iporn 5s Gray | Sony a7ii | 50 f1.8 | Hero 5
Z9PA-D8C | DUAL XEON 2780 | MSI GTX 970 | 4x8 1600 ECC | SS 750W | SEGOTEP K7 | U2414H | IKBC C87 | XBOX ONE[/SIZE][/COLOR]
Reply With Quote
  #8  
Old 27-08-2012, 11:34
Senior Member
Join Date: 05-2012
Posts: 2,033
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

đợi mùa đông mua 1 con về sửa ấm chơi
__________________
uhm.
Reply With Quote
  #9  
Old 27-08-2012, 11:43
Lovan's Avatar
K.I.A
Join Date: 03-2012
Posts: 2,748
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

có con nào nóng đâu mà sưởi ấm
giá con m4600 ngon thế nhở
__________________
[COLOR="Red"]Now: 3770k| Z77Bigbang| 680 Lighting Sli|16gDominator Platium | vertex 4 256x2 wd blue 1T| Seasonic X1250| WC+CM Storm Trooper Window ver|ASUS MX279HR | logitech z506
[/COLOR][COLOR="Red"]Gear: |[/COLOR][COLOR="Green"]Steelseries sensei | Corsair K70 REDSW | Steelseries Qck heavy+Goliathus | Roccat Kave[/COLOR]
[COLOR="Red"]AirBlade 2012[/COLOR]
Reply With Quote
  #10  
Old 27-08-2012, 13:32
leon_123's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 12-2011
Posts: 18,513
Re: [Đà Nẵng/ Toàn Quốc] Vài em Gaming Laptop và Mobile Workstation giá thơm, cấu hình khủng

uppppppppppppp
__________________
[B]My rig[/B]: [I]Z390 Aorus Pro Wifi[/I] |[I] i5 9600K[/I] | [I]BeQuiet Dark Rock 4[/I] | [I]64GB Crucial DDR4 2400[/I] | [I]Crossfire AMD Radeon VII[/I] | [I]Corsair AX1600i[/I] | [I]Phanteks Enthoo Pro[/I] | [I]Dell U2715H[/I] | [I]Bose Companion 3 Series II[/I]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 21:38.