![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#4981
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
Quote:
![]() ![]() cái này hơi khó bác ạ!
__________________
You lift my feet off the ground you spin me around,you make me crazier crazier. Feels like I'm falling and i'm lost in your eyes. You make me crazier crazier crazier ớ ờ ơ....... |
| quanghuy_tpv |
| View Public Profile |
| Find all posts by quanghuy_tpv |
|
#4982
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
đào đào....vụ tán gái Đà Nẵng đang hot mà bị close..vào đây hóng đỡ
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#4983
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
Quote:
|
|
#4984
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
Quote:
__________________
[CENTER]Em gầy như liễu trong thơ cổ. Anh bỏ trường thi lúc thịnh đường.[/CENTER] |
|
#4985
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#4986
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
Chẹp chẹp đang đợi đây,phút cuối có cả VOZer mò lên nữa,không biết cơ sự ra sao
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#4987
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
hóng chung với huyền thoại 2 nháy
|
|
#4988
|
||
|
||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
Ngồi hóng ở Chym từ 7h-8h éo thấy động tĩnh gì nên đứng dậy về, gió to quá
|
| tuan1912ha |
| View Public Profile |
| Find all posts by tuan1912ha |
|
#4989
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
Quote:
![]() Code:
http://vozforums.com/showthread.php?t=2019337&page=55 ![]() Cuối cùng bị close
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#4990
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng Hội]Tất cả mọi thứ đều ở đây
thế là bạn Khang + thằng 6 gói chém gió ???cả lão lenguyenvinh + 1 cơ số mem đà nẵng cùng chém
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|