![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3331
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
|
| Counter-Strike |
| View Public Profile |
| Find all posts by Counter-Strike |
|
#3332
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Giờ tao muốn mua cái Macbook pro 15", giờ tầm nhiu tiền gâu
|
|
#3333
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
2x chai tùy theo máy 2nd hay máy tồn kho.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3334
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
nói chung cứ chuẩn bị sẵn 40 chai, mua máy 3x chai, tầm còn lại mua mấy thứ phụ kiện linh tinh là vừa đủ
__________________
-- |
|
#3335
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
40 chai thì nhờ xách tay từ nước ngoài về có lun Mac dùng I7 lun đó thím. :">
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3336
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
-- |
|
#3337
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Ối giời ơi
|
| _____Storms_____ |
| View Public Profile |
| Find all posts by _____Storms_____ |
|
#3338
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
|
|
#3339
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Chỗ này ko phải nhà tang lễ bộ quốc phòng mà tụi bây vào đây khóc lóc.
![]() Ai biểu spam cho lão gái thông.Vào đây khóc cho thím Linh thông nữa thì hết cưa gái lun.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3340
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Cái này là cái cờ lôn cuối cùng đấy
|
| _____Storms_____ |
| View Public Profile |
| Find all posts by _____Storms_____ |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|