![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#51
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
Dimension & Weight 35.0 x 24.0 x 3.30~3.70 cm (W x D x H) 2.4 kg (with 6 cell battery) Vậy rốt cuộc nó mấy kg vậy bro |
|
#52
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
1.8 chưa pin 2.4 có pin
, chắc là vậy
|
| thinhkhang |
| View Public Profile |
| Find all posts by thinhkhang |
|
#53
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
thật là .....
![]() Dạo này Asus saleoff dữ quá, nhưng nhất định đợi SB ![]() Tại đằng nào bây giờ cũng chưa đủ tiền |
|
#54
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
à ừ chưa pin ấy mà
|
| LoyalMoral |
| View Public Profile |
| Find all posts by LoyalMoral |
|
#55
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
Dạo này Asus giảm giá ghê quá, chắc là sắp có hàng mới ra dùng chip Sandy Brigde rồi, anh em ai ko vội thì cố đợi ![]()
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote] |
|
#56
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
N43JF VX041 không phải Asus giảm giá ghê mà là Thiên Thiên Tân giảm giá ghê ,Thị trường hiếm công ty nào có giá này ![]() Thường hàng xách tay thì có windown license nhưng xách ở đâu ,nguồn gốc thế nào thì ko rõ
__________________
[B]Hỗ trợ tư vấn laptop theo nhu cầu sử dụng[/B] www.[COLOR="Red"]gate[/COLOR]online.vn [B]Phân phối sỉ linh kiện IT giá tốt nhất[/B] : Caddy bay,ssd,ram,HDD,box... |
| phoenixkhai |
| View Public Profile |
| Find all posts by phoenixkhai |
|
#57
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Đang gom lẹ tiền để wa anh Khải hốt em N43 đây
)
|
| tuantrung224 |
| View Public Profile |
| Find all posts by tuantrung224 |
|
#58
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Các bác cho em hỏi ở Hà Nội mua N53JQ ở đâu ah?
|
| chinghia123 |
| View Public Profile |
| Find all posts by chinghia123 |
|
#59
|
|||
|
|||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
laptopno1.com
idlaptop vietcali bác qua 3 địa chỉ trên xem sao, check kĩ bảo hành là được ![]() ![]()
__________________
[I][COLOR=Blue][B][B]Những bài thơ tình kinh điển - Đủ sức cưa đổ bất kỳ cô gái nào[/B][/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4298173[/I][/quote][I][COLOR=Blue][B]Bức huyết thư về sự tồn vong của diễn đàn Voz[/B][/COLOR][/I][quote][I]https://forums.voz.vn/showthread.php?t=4277109[/I][/quote] |
|
#60
|
||
|
||
|
Re: [Unique Topic] ASUS N43, N53, N73 Series - Laptop Multimedia Entertainment! Hear the Power - Feel the Power
Quote:
Bên idlaptop thì giá đắt hơn chút do có win7. Nhưng em tưởng asus bh toàn cầu 2 năm. Sao em thấy trên site các bác ý chỉ bảo hành 1năm ah.
|
| chinghia123 |
| View Public Profile |
| Find all posts by chinghia123 |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|