Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #6001  
Old 01-03-2011, 18:30
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

Quote:
Originally Posted by manoui34 View Post
Hôm đấy tên quya làm vỡ cái bóng đèn ấy mà
Thôi rồi, rip anh quya=))
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #6002  
Old 01-03-2011, 18:47
duc_nckt's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 5,180
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

sao lại làm vỡ thế, để e mách cho a ý đền =))
Reply With Quote
  #6003  
Old 01-03-2011, 18:48
duc_nckt's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 5,180
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

ae nào rảnh vào up cho e để e mua con chuột cái nhé

http://vozforums.com/showthread.php?...0#post26862010
http://vozforums.com/showthread.php?t=1743676
Reply With Quote
  #6004  
Old 01-03-2011, 19:30
dotanminh's Avatar
Senior Member
Join Date: 11-2010
Posts: 2,349
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

Hhaha, ngồi quấy phá đang ngồi 1 chổ nhảy phi qua bên kia ngồi sao bể lun cái bóng đèn Ae che giấu kinh thật ^^ Chủ quán k truy cứu lun
__________________
[CENTER][SIZE="4"][COLOR="Red"][B]Dell Alienware & R.O.G Club[/B][/COLOR][/SIZE][/CENTER]
Reply With Quote
  #6005  
Old 01-03-2011, 19:36
K.I.A
Join Date: 11-2008
Posts: 460
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

Quote:
Originally Posted by dotanminh View Post
Hhaha, ngồi quấy phá đang ngồi 1 chổ nhảy phi qua bên kia ngồi sao bể lun cái bóng đèn Ae che giấu kinh thật ^^ Chủ quán k truy cứu lun
Chắc để đền bù thiệt hại hắn tháo luôn dàn led của AW gắn vào nên chị chủ quán không truy cứ
Reply With Quote
  #6006  
Old 01-03-2011, 20:35
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

Quote:
Originally Posted by duc_nckt View Post
sao lại làm vỡ thế, để e mách cho a ý đền =))
Anh quya vào nhận hàng đê, đây là ng y của em chủ quán=)), ko cẩn thận nó mách đấy
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #6007  
Old 01-03-2011, 20:42
duc_nckt's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 5,180
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

Quote:
Originally Posted by pear View Post
Anh quya vào nhận hàng đê, đây là ng y của em chủ quán=)), ko cẩn thận nó mách đấy
hối lộ e gì đi, k a bán e con chuột của a đi, nhìn mà thèm =))
Reply With Quote
  #6008  
Old 01-03-2011, 20:50
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

Quote:
Originally Posted by duc_nckt View Post
hối lộ e gì đi, k a bán e con chuột của a đi, nhìn mà thèm =))
Con chuột 6k DPI thần thánh=))
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
  #6009  
Old 01-03-2011, 20:51
duc_nckt's Avatar
Senior Member
Join Date: 05-2008
Posts: 5,180
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

Quote:
Originally Posted by pear View Post
Con chuột 6k DPI thần thánh=))
nó là con nào thế a, nghe thấy đổi đc màu đèn và nhìn qua đã muốn cướp r` =))
Reply With Quote
  #6010  
Old 01-03-2011, 20:52
pear's Avatar
K.I.A
Join Date: 08-2008
Posts: 14,760
Re: [Unique Topic] Alienware Club-VOZ

Con đấy lạ quá, hôm off a thấy nó lần đầu tiên
__________________
[QUOTE][I][SIZE="1"][COLOR="Silver"]Wishlist:
[RIGHT]Saul Goodman[/COLOR]
[/RIGHT][/SIZE][/I][/QUOTE]
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 22:27.