![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#841
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
dang dc xem free tren Ola , lam sao save lai nhi..
..
__________________
HCM - Chuyên dòng pin Energizer ^^!...loại nào cũng có... Alô : 090 7525 804 ! |
|
#842
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Toàn hàng lởm máu me cái giề
|
| Counter-Strike |
| View Public Profile |
| Find all posts by Counter-Strike |
|
#843
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() Quote:
Quote:
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][I]...Từ bao lâu tôi đã yêu, quê hương Việt Nam...[/I][/COLOR] |
|
#844
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
H lên Voz + đi đá banh thích nhất là đâm chọt , khích đểu , chim lợn với mấy thằng trong FC , vui vãi l
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#845
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() ![]()
|
|
#846
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#847
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
trên sân thì thằng Công , 4r thì Gây + Phơ
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#848
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
thím bị thông nhiều nhất còn gì
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#849
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Cả đội toàn là fan MU,chỉ có ta là fan đội bóng nhỏ thôi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#850
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Phò Phơ, Gay Chow, Hạn Dương Fan inte, Gây fan Bà Già vứt đi à
|
![]() |
| Thread Tools | |
|
|