![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#571
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
__________________
-- |
|
#572
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
|
| daubutocroi |
| View Public Profile |
| Find all posts by daubutocroi |
|
#573
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
chiều gọi mãi tantrokiniem ma chẳng ai bắt máy
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][I]...Từ bao lâu tôi đã yêu, quê hương Việt Nam...[/I][/COLOR] |
|
#574
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
lão ấy đi "hít đất" với gà rồi
|
| daubutocroi |
| View Public Profile |
| Find all posts by daubutocroi |
|
#575
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
No dang di matxa roi,thi lam sao ma bat may.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#576
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
gọi số nào , số của Intel áh hả
..// thông báo thím kinh_van mình chưa làm áo nhé , vì gom lại làm 1 lần cho tiện cũng như rẻ hơn cho các thím [ ý kiến thì cục đỏ đỏ nhé ] ^^..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#577
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
__________________
-- |
|
#578
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
mọa mong chờ áo mãi :">
__________________
[COLOR="DarkOrchid"][I]...Từ bao lâu tôi đã yêu, quê hương Việt Nam...[/I][/COLOR] |
|
#579
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Daklak ở chỗ nào zị
![]() VOZFC có mình với thằng Lụi cũng Daklak nè
|
|
#580
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
chia sẻ: mới mua đc con Palm pre.plus CDMA, lần đầu tiên dùng palm & web OS, thấy thích thích
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B] [SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE] |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|