![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#121
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quan trọng to đen hôi và dai sức tí.
![]() Nói chơi thôi,chứ nếu đội mình tham gia nhiều quá thì có thể cáp kèo sân lớn đá luôn.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#122
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
|
|
#123
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
. ![]()
__________________
Đã có [SIZE="4"][COLOR="Red"]chồng[/COLOR][/SIZE] :*:*:*:*:*:*:*:* |
| whisky_vn2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by whisky_vn2 |
|
#124
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Pác nào mà giống bale thế :|
|
| Crazy Death |
| View Public Profile |
| Find all posts by Crazy Death |
|
#125
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Đá hậu vệ thì bắt đầu tìm hỉu mình đi là vừa
|
|
#126
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
Cơ mà lâu lâu làm 1 trận thôi vì tiền sân cho 1 trận ko rẻ tí nào.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#127
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
đã từng cho thằng bạn đi bệnh viện thì phá bóng xong , rồi lên gối đúng háng nó . Từ đó k đá bóng nữa
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
Đã có [SIZE="4"][COLOR="Red"]chồng[/COLOR][/SIZE] :*:*:*:*:*:*:*:* |
| whisky_vn2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by whisky_vn2 |
|
#128
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Mấy thím trên nói đội bóng ko đẹp trai là thế nào ???
Do máy chụp hình củ chuối,rẻ tiền nên ko thể hiện hết được vẻ đẹp của anh em thôi. Ngoài đời thì khác hẳn nhé.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#129
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Hỏi ngu tý, voz team đá theo trường phái nào thế tiqui taqua, catenacio , anglo sắc xông, pressing...
__________________
[B][I][COLOR="Red"]A[/COLOR]utonomous [COLOR="Red"]S[/COLOR]ystem [COLOR="Red"]B[/COLOR]oundary [COLOR="Red"]R[/COLOR]outer[/I][/B] |
|
#130
|
|||
|
|||
|
Re: vozFC tuyển dụng
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|