![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#41
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#42
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
nmadtu ------- số áo 18 -----size M------ tên Trojan
|
|
#43
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
đề nghị update lại cái tên cho mềnh: UP nhé
![]() // Xíu chụp hình cái áo mềnh post lên mới đc
|
|
#44
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
thư ký mới tuyển làm ăn ổn phết tụi bây ạh
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#45
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Còn áo của Counter Strike và thằng Cani nữa.Tên gì số mấy quên mất rồi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#46
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
HP - 88
Cani - 1
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#47
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Bi đi mua giầy sao không rủ tao mậy thằng quỷ.....màu có có size tao không............
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][SIZE="4"][COLOR="Red"]L[/COLOR][COLOR="Blue"]o[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]c[/COLOR][COLOR="Cyan"]o[/COLOR][COLOR="DarkGreen"]m[/COLOR][COLOR="Black"]a[/COLOR][COLOR="Silver"]m[/COLOR][COLOR="Pink"]o[/COLOR][COLOR="DarkRed"]2[/COLOR][COLOR="Yellow"]3[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B][/CENTER] |
| baolong0906 |
| View Public Profile |
| Find all posts by baolong0906 |
|
#48
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
Quote:
![]() thằng bảo iên ta, thằng bi có thể nới rộng "giày" của nó khi cực khoái thích nhé
__________________
[COLOR="SeaGreen"]vOzer[/COLOR] |
|
#49
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
chả biết size giề nữa mềnh số 1
kakaka |
| Professor.Moriarty |
| View Public Profile |
| Find all posts by Professor.Moriarty |
|
#50
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp 2011
|
![]() |
| Thread Tools | |
|
|