![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
[Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
![]() Mình có 1 thanh ram Kingston mới 100% chưa xài : 2gb bus 1333 như trên Bán gấp lấy tiền chơi tết ![]() Giá 450k đừng kì kèo trả giá nha,mình thật sự muốn bán lắm nên không nói thách đâu. ![]() Liên hệ : 01282842205 Bao test 1 tháng,còn 2 cây thôi ![]() ![]() ![]()
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#2
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
Up,............................................................................. ...........
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
Để 450k cho dễ bán ..........................
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
giá quá ngon
|
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
Up trong ngày..............
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
up llllllllllllllllllllllllllllllllllllllll
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
Up ..............................
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
Up.....................
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
Up cho dân ĐN
Giá tốt ........
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Red"]Đà Nẵng Hội. Tất cả mọi thứ hình như ở đây.[/COLOR][/SIZE][/B] [CODE]http://vozforums.com/showthread.php?t=1440217[/CODE] |
| Khangdanang |
| View Public Profile |
| Find all posts by Khangdanang |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: [Đà Nẵng]Cần bán ram Kingston 2gb/1333 gấp
Up ...............................
__________________
[B][I][SIZE="2"][COLOR="Blue"]HP Elitebook 8560W/Intel Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/15.6" Full HD/nVIDIA Quadro 1000M 2GB/Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/HP hs2340 HSPA+[/B][/COLOR][/SIZE][/I] |
| Blackwolf v2 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Blackwolf v2 |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|