Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #5771  
Old 08-01-2011, 11:17
canizares's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 2,134
Re: VOZFC's Training Camp

LA đi ,thằng chow nó kêu puma chơi rồi mà
tot xài puma muh
  #5772  
Old 08-01-2011, 11:19
hopeless's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2010
Posts: 598
Re: VOZFC's Training Camp

oát đờ phắc ..
__________________
HCM - Chuyên dòng pin Energizer ^^!...loại nào cũng có...
Alô : 090 7525 804 !
  #5773  
Old 08-01-2011, 11:42
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp

thằng Lụi nó bảo làm áo TOT, nhưng người ngoài nhìn vào đoán đc áo TOT mềnh đi đầu xuống đất
  #5774  
Old 08-01-2011, 12:19
canizares's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 2,134
Re: VOZFC's Training Camp

đâu hình đâu cho 500 hình coai
  #5775  
Old 08-01-2011, 14:32
Opteron's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 4,807
Re: VOZFC's Training Camp

/Chow
Lại chơi màu trắng nữa àh ?
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE]
*Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy!
  #5776  
Old 08-01-2011, 14:41
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp



Nó như cái hình trên, nhưng màu trắng thành màu đen, mau đen thành màu trắng
  #5777  
Old 08-01-2011, 14:42
canizares's Avatar
Senior Member
Join Date: 01-2008
Posts: 2,134
Re: VOZFC's Training Camp

cái leverkusen khả thi hem
ko6 thì aston villa nhá
  #5778  
Old 08-01-2011, 14:56
Opteron's Avatar
K.I.A
Join Date: 07-2006
Posts: 4,807
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
http://1.bp.blogspot.com/_gu7jCeklJBY/THUs2dz4s3I/AAAAAAAAAco/PCKapuUZRhY/s1600/Tottenham.jpg

Nó như cái hình trên, nhưng màu trắng thành màu đen, mau đen thành màu trắng
/Chow
Vậy là làm lại hòan toàn áo mới hả, Tot làm gì có màu áo đó
__________________
[SIZE="4"][CENTER][I][COLOR="Green"]Voi[/COLOR][/I] đi rồi [I]Mèo[/I] ở với ai[B]?[/B][/CENTER][/SIZE]
*Mèo để màu chữ "Voi" xanh lá, giống màu nVIDIA đấy!
  #5779  
Old 08-01-2011, 15:21
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by Opteron View Post
/Chow
Vậy là làm lại hòan toàn áo mới hả, Tot làm gì có màu áo đó
Mẫu áo nó có sẳn như cái mình mới nói trên đó
  #5780  
Old 08-01-2011, 15:29
Keitaro's Avatar
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 43
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
Mẫu áo nó có sẳn như cái mình mới nói trên đó
Có hình thật thì dễ tưởng tượng hơn
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 19:34.