![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1011
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
CPU thui, thò tay vào chipset và VGA là ko thể òi......(Nếu xài hàng hãng)!
__________________
[SIZE="3"][COLOR="DimGray"]Mr_Khải 0909654303 05 Cao Thắng, P2, Q3, TpHCM.[/COLOR][/SIZE] |
|
#1012
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
|
| naiveboy79 |
| View Public Profile |
| Find all posts by naiveboy79 |
|
#1013
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
mình nhờ tư vấn để lắp hộ người bạn thôi :d anh em rành thì list hộ mình các linh kiện, phụ kiện với
|
|
#1014
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
Swiftech Apogee XT - Swiftech MCP655 - Black Ice GTX240 còn dư mua tank với mấy fitting, tubing
__________________
[COLOR=Blue][B] Mon Miu Family: https://youtu.be/wuQHSg0SpyA .Nếu bạn thấy hay, hãy đăng ký kênh. Cám ơn http://www.facebook.com/tntanh - vOz members add fb xin vui lòng inbox facebook để xác nhận, thanks HP Elitebook 8560W/Intel [/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Core i7 2760QM/8GB/Plextor M5S 256GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]15.6" Full HD/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]nVIDIA Quadro 1000M 2GB/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]Intel Centrino Ultimate-N 6300 AGN/Webcam/Bluetooth/Finger/[/B][/COLOR][COLOR=Blue][B]HP hs2340 HSPA+ [/B] [/COLOR] |
|
#1015
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
|
|
#1016
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
thèm
![]()
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#1017
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
30$ = 3 triệu????
__________________
[CENTER][COLOR="Purple"][B][SIZE="3"]♥shjntany.com♥[/SIZE][/B][/COLOR][/CENTER] |
|
#1018
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#1019
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
|
|
#1020
|
|||
|
|||
|
Re: VOZ WaterCool Gallery !
Quote:
![]() @isa: Mún đẹp phải biết build trong case gì, link kiện có sẵn bao gồm cái gì và ý tưởng mod miếc đi ống ra sao mí đẹp được, khơi khơi vậy sao biết đẹp xấu thế nào!!!!!!!
__________________
[SIZE="3"][COLOR="DimGray"]Mr_Khải 0909654303 05 Cao Thắng, P2, Q3, TpHCM.[/COLOR][/SIZE] |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|