![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#3041
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Tao thấy ngoài đó mưa bỏ miẹ chứ nắng gió gì éo đâu.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3042
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ý là nói có văn vẻ, thím khô khan vãi
|
|
#3043
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ngày xưa điểm Văn đi thi của tao cao lắm đó.
Lúc đi thi ĐH tao cũng 8.5 điểm luôn.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3044
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mát quá, tắt máy lạnh cho tiết kiệm mới đc :">
|
|
#3045
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][SIZE="4"][COLOR="Red"]L[/COLOR][COLOR="Blue"]o[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]c[/COLOR][COLOR="Cyan"]o[/COLOR][COLOR="DarkGreen"]m[/COLOR][COLOR="Black"]a[/COLOR][COLOR="Silver"]m[/COLOR][COLOR="Pink"]o[/COLOR][COLOR="DarkRed"]2[/COLOR][COLOR="Yellow"]3[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B][/CENTER] |
| baolong0906 |
| View Public Profile |
| Find all posts by baolong0906 |
|
#3046
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
quà của chú =))
|
|
#3047
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
4h chiều thứ 7 ngày mai có đội rủ đá tại nhà thi đấu Tân Bình.
![]() Anh em nào hứng thú ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#3048
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
4h đá xong qua đất vàng đá tiếp
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#3049
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#3050
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Uh,đang tính vậy đó.Tuần trước đá ở đó 2 tiếng rưỡi xong bị bệnh lun,lết qua kia ko nổi.
![]() Khúc HVT với Xuân Hồng đó.Sau lưng trung tâm triễn lãm. Mấy thằng đi nào,để biết,
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|