Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #2071  
Old 08-08-2010, 00:04
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
Lụi cho cái add mua giày, miềng với thím gâu đi tậu 1 đôi về đá cho bằng anh bằng chị
Giàu quá hén.
Khi nào đi mua ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #2072  
Old 08-08-2010, 00:05
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by quang19 View Post
lại bắt đâu xoắn
mình dzất khâm phục thím đấy nhá...từ Q7 sang Tân Bình đá banh...rồi từ Tân Bình về lại Thủ Đức ..

@ Ng Trãi vs Tản Đà , ngã 4 đó có nhiều hàng lắm ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #2073  
Old 08-08-2010, 00:07
quang19's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 03-2008
Posts: 368
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
mình dzất khâm phục thím đấy nhá...từ Q7 sang Tân Bình đá banh...rồi từ Tân Bình về lại Thủ Đức ..

@ Ng Trãi vs Tản Đà , ngã 4 đó có nhiều hàng lắm ..
chắc mình yêu mấy thím mất rồi
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B]
[SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE]
  #2074  
Old 08-08-2010, 00:08
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Giàu quá hén.
Khi nào đi mua ???
Thím cho em nợ. Em lấy 120k ra mua đôi giày cùi thôi ợ

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
mình dzất khâm phục thím đấy nhá...từ Q7 sang Tân Bình đá banh...rồi từ Tân Bình về lại Thủ Đức ..

@ Ng Trãi vs Tản Đà , ngã 4 đó có nhiều hàng lắm ..
Thím cho cái add chính xác đôi giày thím mua đi. Thấy thím mua giày đá lên chân hẳn

@quang: miềng nói thật mà
  #2075  
Old 08-08-2010, 00:10
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Thím Up mua giày mới ko khéo lại bị chuột rút nhiều hơn.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #2076  
Old 08-08-2010, 00:10
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

khi lào rảnh...alo mềnh dẫn đi mua ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
  #2077  
Old 08-08-2010, 00:11
Chow's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 835
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
bỏ mịe..chắc thằng bợn tình của thím cani cấm cửa éo cho đi đá banh quá ..

mềnh lói điều này ná...anh em đá banh vui vẻ..các thím hạn chế kê chân , đẩy vai , sô ng , nắm áo nhé...ko nên ko nên..lỡ có thua thì ra thở 5-10' thì vào lại......

thìm Chow đá dậm chân cũng kinh nhể , phe Plot thì tiểu xảo vô đối...cá nhân mình thì chỉ có hơi nắm ng + kê chân tí ah ..
Mang giày vô đi mấy bợn
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i]
[B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B]
  #2078  
Old 08-08-2010, 00:12
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by tantrokiniem View Post
khi lào rảnh...alo mềnh dẫn đi mua ..
Đi thư giãn lun hén.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #2079  
Old 08-08-2010, 00:12
7UP's Avatar
7UP 7UP is offline
Senior Member
Join Date: 08-2009
Posts: 3,044
Re: VOZFC's Training Camp

Film The lord of the Rings hay quá mấy thím ợ
  #2080  
Old 08-08-2010, 00:14
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by 7UP View Post
Film The lord of the Rings hay quá mấy thím ợ
Coi bản ko cắt hay bản cắt vậy ???
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 15:53.