![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1751
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mưa roài các bợn à
Mềnh ở nhà nhé
|
|
#1752
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1753
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#1754
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Ko có xe rồi các bác ợ
![]() Up wa chở đi ké với coi |
|
#1755
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Gọi điện thoại cho nó đi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1756
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Mưa thế náy đủ team đá ko mấy thím
|
|
#1757
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Hôm nay team plot chỉ còn plot thôi nhá
|
|
#1758
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
mưa quá đang phân vân
![]() nick ông nào cũng sáng thế kia
__________________
-- |
|
#1759
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đù , 6h30 mới chở bà già về đến nhà...đêch con mợ cái bọn dog câu giờ mềnh từ 2h chiều
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1760
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Điểm danh đã về nhà
![]() Đề nghị trem trym Lụi lên bếp lửa
|
![]() |
| Thread Tools | |
|
|