![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1151
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Reg ừ đời nào mà nó éo send cái mail mã số về , ghét éo đi
...
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#1152
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[CODE][B][SIZE="3"]fb.com/sacxiaomi[/SIZE][/B] [SIZE="3"][B]Sạc dự phòng Xiaomi chính hãng - Ship tận giường[/B][/SIZE][/CODE] |
|
#1153
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nó gọi điện thoại cho chứ có gặp mặt đâu mà xinh.
![]() Nhiều con giọng hay nhưng ko được đẹp cho lắm.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1154
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
nhưng ...
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#1155
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Nhưng đẹp trai chứ ko xinh gái phải ko...
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#1156
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Không, là đẹp giái
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#1157
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
\\SeiferAlmasy
Ta bị ban tới 21-7 rồi nha anh em.
|
|
#1158
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Lý do gì thế lão
|
|
#1159
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#1160
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
anh i' da neu cao ngon co khang chien, ae chung minh nen hoc theo
__________________
[COLOR="Red"]vOz Fc Sài Thành - Striker 10[/COLOR] |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|