![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#891
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
thứ 7 này đá sớm thế sợ anh em k đi đông đủ, miềng cũng có khả năng k đi kịp
|
|
#892
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Móa, mấy đồng chí bận kèo cọt bỏ bê thớt thế này à
, chắc tuần này chả có ma nào quá
|
|
#893
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
v league còn phải nghĩ để né WC
Vozfc nghỉ qua vòng bảng WC đi |
|
#894
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#895
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
.......T7 này mình cũng không đá vì chân bị bông gân rồi... ...
__________________
[CENTER][B][SIZE="4"][SIZE="4"][COLOR="Red"]L[/COLOR][COLOR="Blue"]o[/COLOR][COLOR="DarkOrange"]c[/COLOR][COLOR="Cyan"]o[/COLOR][COLOR="DarkGreen"]m[/COLOR][COLOR="Black"]a[/COLOR][COLOR="Silver"]m[/COLOR][COLOR="Pink"]o[/COLOR][COLOR="DarkRed"]2[/COLOR][COLOR="Yellow"]3[/COLOR][/SIZE][/SIZE][/B][/CENTER] |
| baolong0906 |
| View Public Profile |
| Find all posts by baolong0906 |
|
#896
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thứ 7 mình cũng ko đá vì đi du lịch rồi
|
|
#897
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#898
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
|
|
#899
|
||
|
||
|
Re: VOZFC's Training Camp
có cho newbie vào đá không vậy các bro.. nhỏ giờ rất ít đá banh nhưng giwof rất ham
__________________
[B][Unique Topic] Bàn bạc, show hàng BALO laptop !!!!!!![/B] http://vozforums.com/showthread.php?p=16126044 |
|
#900
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
đù , T7 có đá ko đây , mấy bố rắc rối vãi hà
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|