Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Closed Thread
 
Thread Tools
  #711  
Old 11-06-2010, 10:16
Chow's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 835
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Ngay trên Huyền Trân Công Chúa ý,nó cũng bán Lotto nhiều lắm,mua ở đây thì đỡ check.
Vậy àh vậy àh, Lotto hàng xin àh
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i]
[B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B]
  #712  
Old 11-06-2010, 10:18
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by Chow View Post
Vậy àh vậy àh, Lotto hàng xin àh
Xịn cái búa
  #713  
Old 11-06-2010, 10:23
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Xịn cái búa
Citysport chuyên bán của Lotto mà,nên hàng cũng được.
Xịn là model giá cao thôi,tầm 2tr,còn mấy đôi bình dân tầm 600k-1tr cũng ổn.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #714  
Old 11-06-2010, 10:23
Chow's Avatar
Senior Member
Join Date: 10-2009
Posts: 835
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Citysport chuyên bán của Lotto mà,nên hàng cũng được.
Xịn là model giá cao thôi,tầm 2tr,còn mấy đôi bình dân tầm 600k-1tr cũng ổn.
Bình dân mà đã là 600k àh
__________________
[b][i][COLOR="Black"]N[/COLOR][COLOR="Blue"]E[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]A[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]U[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]I[/COLOR][/b][/i]
[B][SIZE="5"][CENTER][COLOR="DarkRed"]Allez Inter !!![/COLOR][/CENTER][/SIZE][/B]
  #715  
Old 11-06-2010, 10:27
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by SeiferAlmasy View Post
Citysport chuyên bán của Lotto mà,nên hàng cũng được.
Xịn là model giá cao thôi,tầm 2tr,còn mấy đôi bình dân tầm 600k-1tr cũng ổn.
Hờ hờ, tầm 2tr thì may ra hàng xịn thật. Còn tầm <1tr thì hàng loại 2-3 thôi
  #716  
Old 11-06-2010, 10:28
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by plot View Post
Hờ hờ, tầm 2tr thì may ra hàng xịn thật. Còn tầm <1tr thì hàng loại 2-3 thôi
Ở đó có đủ loại như vậy lun,loại 2 hàng bình dân cũng ổn rồi.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #717  
Old 11-06-2010, 10:36
avason's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2008
Posts: 710
Re: VOZFC's Training Camp

tình hình là đang mùa mưa nên phải sắm một em Lotto mang (vừa kinh tế vừa có giá trị sử dụng) chứ em Lacoste (giả) đá như trên sân băng ý
  #718  
Old 11-06-2010, 10:37
plot's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 11-2006
Posts: 12,122
Re: VOZFC's Training Camp

Quote:
Originally Posted by avason View Post
tình hình là đang mùa mưa nên phải sắm một em Lotto mang (vừa kinh tế vừa có giá trị sử dụng) chứ em Lacoste (giả) đá như trên sân băng ý
Chả ai mang giày đi chơi để đá banh cả
  #719  
Old 11-06-2010, 10:40
SeiferAlmasy's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 08-2006
Posts: 5,913
Re: VOZFC's Training Camp

Cái hôm tuần thứ 2 trời mưa vừa xong đá cứ như đang trượt băng nghệ thuật.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B]
Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng
https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145
  #720  
Old 11-06-2010, 10:41
tantrokiniem's Avatar
Senior Member
Join Date: 06-2009
Posts: 5,192
Re: VOZFC's Training Camp

ngày mai lại dc chạy tung tăng trên sân banh dzồi , nhớ mấy tình iu quá đi ah ..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I]
[COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR]
Event & Teambuilding[/COLOR][/B]
//trinity.com.vn
Closed Thread

« Previous Thread | Next Thread »
Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 06:39.