![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#491
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
![]() Tiền đó để mọi người uống nước mía. Anh em thấy thế nào ??
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#492
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#493
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
Quote:
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#494
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chuyện, chú chỉ là con nít mới tập bóng thôi
|
|
#495
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Phong độ là nhất thời,đẳng cấp là mãi mãi.
![]() Mà phải là ăn cắp trứng g**i
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#496
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Híhí thì tớ có biết bóng bánh đâu
Đá vui là chính
__________________
[B][SIZE="4"][COLOR="Blue"]vOz FC HCM[/COLOR][/SIZE][/B] [SIZE="2"][SIZE="1"]http://vozforums.com/showthread.php?t=2640624[/SIZE][/SIZE] [RIGHT]Đã xa cuộc tình[/RIGHT] |
|
#497
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đốn giò người ta là 10 đúng ko.
![]() À,mà kêu thèng bạn chú lấy áo nữa nè,NguyenGL đó.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#498
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
lộ rồi
|
|
#499
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Lộ gì,trong đây đã công khai tiết lộ giới tính hết từ lâu rồi mà.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#500
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Câu hỏi đặt ra là tại sao Gay nhưng vẫn thích xếp hình :">
|
![]() |
| Thread Tools | |
|
|