![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#241
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#242
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Cứ lấy Mu cùi bắp ra so sánh thế.
![]() Nhìn vào các đội bóng mạnh nhất hành tinh như Barca,R.M,Inter đê.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#243
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
|
|
#244
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Đc cái nhìn xôi thịt hơn
![]()
|
|
#245
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
các bố tự sướng vừa thôi
..
|
| len4rkonendatnickquadai |
| View Public Profile |
| Find all posts by len4rkonendatnickquadai |
|
#246
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
cho đăng ký một chân được ko các bác.
|
|
#247
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Thấy mình đi du lịch nên nhiều chú ở nhà bắt chước mình thế.
![]() Ko tìm được lý do để từ chối bác.Welcome.
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#248
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Sao phải xin xỏ, thích thì nhích
|
|
#249
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Chỉ có qui tắc chào sân là phải để tất cả anh em trong đội thông ass trước.
)
__________________
[B][SIZE="4"]T[COLOR="Blue"]I[/COLOR] A[COLOR="Blue"]M[/COLOR]O,[COLOR="Blue"]L[/COLOR]A [COLOR="Blue"]G[/COLOR]R[COLOR="Blue"]A[/COLOR]N[COLOR="Blue"]D[/COLOR]E [COLOR="Blue"]I[/COLOR]N[COLOR="Blue"]T[/COLOR]E[COLOR="Blue"]R[/COLOR][/SIZE][/B] Đà Lạt du kí - đồi cỏ hồng https://vozforums.com/showthread.php?t=6786145 |
| SeiferAlmasy |
| View Public Profile |
| Find all posts by SeiferAlmasy |
|
#250
|
|||
|
|||
|
Re: VOZFC's Training Camp
Quote:
Quote:
Còn những chuyện khá thì vô tư ![]() các bác nói rõ luôn thủ tục gia nhập + giá tiền cái áo nhóe
|
![]() |
| Thread Tools | |
|
|