![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#21
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Nhớ mặc cái áo Juve cho óach nhá
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#22
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
sax, tưởn cafe cà pháo ao dè có bia nữa hả?
em bị dị ứng ko uống bia dc thì sao giờ ta?? |
|
#23
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#24
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
C2 , cung na na1 bia
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#25
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
//7UP (trốn đảo
)hé hé. ko biết ai giật giải "đôi đũa vàng" đây ?
|
| winnguyen87 |
| View Public Profile |
| Find all posts by winnguyen87 |
|
#26
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
|
#27
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
oh la la , ban 7up
..
__________________
[I][B][COLOR="DarkSlateGray"]VozFC HCM - Mr President - No.27[/COLOR][/B][/I] [COLOR="Blue"][B][COLOR="DarkOrchid"]Trinity Agency[/COLOR] Event & Teambuilding[/COLOR][/B] //trinity.com.vn |
| tantrokiniem |
| View Public Profile |
| Find all posts by tantrokiniem |
|
#28
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Nhớ anh hem em iu
![]() Lên cơn vật . Xuất hiện kỉ niệm gần 1 tuần bị ban
|
| winnguyen87 |
| View Public Profile |
| Find all posts by winnguyen87 |
|
#29
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quote:
__________________
-- |
|
#30
|
|||
|
|||
|
Re: SG - Kế hoạch offline Bóng đá Fan cờ-lúp
Quán nào đây mọi người hay lại hội dê nữa
__________________
[i][b][COLOR="Blue"]N[/COLOR][COLOR="Black"]E[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]A[/COLOR][COLOR="Blue"]Z[/COLOR][COLOR="Black"]Z[/COLOR][COLOR="Blue"]U[/COLOR][COLOR="Black"]R[/COLOR][COLOR="Blue"]R[/COLOR][COLOR="Black"]I[/COLOR][/I][/B] [B][I]Voz fan cờ-lúp[/I][/B] |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|