![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
HN - offline Giải phóng miền Nam
Thời gian: 15h30' ngày hôm nay 30/4/08
- P1: Cafe "Ngày xưa" - 46 Lê Duẩn Danh sách: 1. ductien 2. Bạn ductien 3. Bạn của bạn ductien (Girl) 4. SuKiy0 5. tranngocminh 6. Cupid 7. wwp 8. rekcor 9. dinhmenh143 10. Bạn dinhmenh143 (Girl) - P2: Kem NZ - Trần Hưng Đạo /Hình ảnh và diễn biến sẽ đc update sau
__________________
[COLOR="White"].[/COLOR] [U][B][LEFT][url="http://voz.vn/"][COLOR="Red"]♥ voz[SIZE="4"]E[/SIZE]xpress ♥ [/COLOR][/URL][/LEFT][/B][/U] [COLOR="White"].[/COLOR] |
|
#2
|
||
|
||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
cafe ngày xưa mà
|
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
sao lắm girl thế
![]() còn 1 girl nữa chưa ghi chú kìa
__________________
[B]Gear:[/B] Zowie EC1-A SE / EC2-A | Zowie Camade | QcK Heavy | Filco Ninja Majestouch2 | HyperX Cloud Stinger [B]System:[/B] i7-6700k@4.5Ghz | Asus Maximus Hero VIII | Corsair Vengeance 2x8gb DDR4-2666 | EVGA GTX 1080 SC Gaming | Thermaltake Toughpower 750W | Deepcool Gamer Storm 240EX | Logitech Z5500 | Sony MDR-X950B1 |
|
#4
|
|||
|
|||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
Máy của mình bị xóa hết ảnh đẹp rồi
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
//bl4ckdr4g00n
mình cũng nhận được tin nhắn đang rảnh.. định phóng xe ra nhưng không dám đi lmao
__________________
[B][SIZE="1"]- D610|35f285f1.4|MavicPro|OsmoMobile2 -[/SIZE][/B] |
|
#6
|
|||
|
|||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
tu` tu`e ve` nha` up anh? chi. Su
__________________
[B][SIZE="1"]- D610|35f285f1.4|MavicPro|OsmoMobile2 -[/SIZE][/B] |
|
#8
|
|||
|
|||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
Quote:
__________________
[INDENT][SIZE="1"][COLOR="SlateGray"] [B]AndreYang[/B]: If you have money, you can do the same thing as me. [B]massman[/B]: I do it because I love it (Overclocking). [B]Hazzan[/B]: I spent money buying 8 pcs 980XE retail for get one better. I have kill 2pcs my best 980XE in this board. I do it cause I love it with overclocking, nothing more... [B]tranngocminh[/B]: vozforums.com, it's gone... [B]Yến[/B]:Nếu ai thề độc mà cũng chết thì sẽ chẳng ai thề nữa cả. Nên em thiết nghĩ rằng anh không cần phải thề để làm j cả.[/COLOR][/SIZE][/INDENT] |
| tranngocminh |
| View Public Profile |
| Find all posts by tranngocminh |
|
#9
|
|||
|
|||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
Quote:
![]() Tại hay đến cái quán tên Làng xưa nên lộn ^^!
__________________
[COLOR="White"].[/COLOR] [U][B][LEFT][url="http://voz.vn/"][COLOR="Red"]♥ voz[SIZE="4"]E[/SIZE]xpress ♥ [/COLOR][/URL][/LEFT][/B][/U] [COLOR="White"].[/COLOR] |
|
#10
|
|||
|
|||
|
Re: HN - offline Giải phóng miền Nam
__________________
[COLOR="Royalblue"][RIGHT][SIZE="1"]không còn mùa Thu...[/SIZE] [/RIGHT][/COLOR] |
![]() |
|
|