Read-only archive. Login and posting are unavailable.
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 05-02-2013, 22:29
haopro_bambo's Avatar
Junior Member
Join Date: 06-2012
Posts: 27
Mấy thím có bik không?

Trường em thoại ngọc hầu tối nay cắm trại ^^ hẹhẹ@@. Hok bik có thím nào học thoại hầu hok nữa?
Reply With Quote
  #2  
Old 05-02-2013, 22:43
cikelite's Avatar
Đã tốn tiền
Join Date: 10-2012
Posts: 2,147
Re: Mấy thím có bik không?

Viết tiếng Việt mà sao mình chả hiểu gì hết. Ý là học thoại lâu không hở
__________________
[QUOTE][COLOR="DimGray"][SIZE="1"][I][B]♫๖ۣۜCho dù hàng triệu người có lăng mạ em...tôi cũng không bao giờ nghi ngờ giọt nước mắt của phụ nữ[COLOR="Red"]ღ[/COLOR][/B][/I][/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
[COLOR="DimGray"][SIZE="1"][I][B]-Vinsmoke Sanji- chapter 851 :([/COLOR][/B][/I][/SIZE]
Reply With Quote
  #3  
Old 05-02-2013, 23:05
Member
Join Date: 12-2011
Posts: 70
Re: Mấy thím có bik không?

Trường Thoại Ngọc Hầu cắm trại, có thìm nào cùng trường thì giao thông chứ gì
Reply With Quote
Reply

« Previous Thread | Next Thread »

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off


All times are GMT +7. The time now is 02:54.