![]() |
|
|
Thread Tools |
|
#1
|
|||
|
|||
|
Dưới 15tr nên mua laptop nào?
Mình k rành máy tính nhờ các thím tư vấn giúp, máy xài cho đồ họa nha các thím. Thank!
__________________
[I][QUOTE]Life is a story, make yours the best seller.[/QUOTE][/I] |
| Hiep Si Duong Pho |
| View Public Profile |
| Find all posts by Hiep Si Duong Pho |
|
#2
|
||
|
||
|
Re: Dưới 15tr nên mua laptop nào?
__________________
[SIZE="4"][COLOR="Red"][B][CENTER]Xin lỗi a chỉ là thằng Bụi Đời Chợ Lớn[/CENTER][/B][/COLOR][/SIZE] |
| Buidoi_ChoLon32 |
| View Public Profile |
| Find all posts by Buidoi_ChoLon32 |
|
#3
|
|||
|
|||
|
Re: Dưới 15tr nên mua laptop nào?
Dell
__________________
-Damn |
| N2.kendy9x |
| View Public Profile |
| Find all posts by N2.kendy9x |
|
#4
|
||
|
||
|
Re: Dưới 15tr nên mua laptop nào?
Dell 3560 đi bạn
|
| dapchetthangmod |
| View Public Profile |
| Find all posts by dapchetthangmod |
|
#5
|
|||
|
|||
|
Re: Dưới 15tr nên mua laptop nào?
thank thím, mình cũng đang phân vân giữa dell với asus
__________________
[I][QUOTE]Life is a story, make yours the best seller.[/QUOTE][/I] |
| Hiep Si Duong Pho |
| View Public Profile |
| Find all posts by Hiep Si Duong Pho |
|
#6
|
||
|
||
|
Re: Dưới 15tr nên mua laptop nào?
asus k55, k56, dell, vaio đều đc
tùy nhu cầu sử dụng của bác nữa |
|
#7
|
|||
|
|||
|
Re: Dưới 15tr nên mua laptop nào?
làm về đồ họa thì dùng máy nào đc hả thím?
__________________
[I][QUOTE]Life is a story, make yours the best seller.[/QUOTE][/I] |
| Hiep Si Duong Pho |
| View Public Profile |
| Find all posts by Hiep Si Duong Pho |
![]() |
| Thread Tools | |
|
|