vozForums
Về việc các vấn đề gần đây xoay quanh vụ Trung Quốc

Go Back   vozForums > Khu vui chơi giải trí > Chuyện trò linh tinh™

Reply
 
Thread Tools
  #21  
Old 26-10-2012, 16:16
Nobita_Nobi Nobita_Nobi is offline
Senior Member
 
Join Date: 06-2011
Location: Biển nhớ...
Posts: 1,047
Send a message via Yahoo to Nobita_Nobi
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Quote:
Originally Posted by teppi2103 View Post
Các thím đọc kĩ dùm đi.

Mình chả có ý định dìm ai cả. Mắc phải trường hợp mình mọi người sẽ hiểu thôi. Cũng chỉ nói lên để mọi người chú ý hơn. Chứ mình được tiền đâu.

Mình bị lừa ở đây là khi chưa bóc hàng, muốn trả thì nhân viên bên đó nói cứ trải nghiệm thử và vẫn trả lại được hàng trong khoảng thời gian 7-14 ngày.
Mình cũng thắc mắc là tại sao mọi người không đọc kỹ hơn câu này mà cứ gạch đá.
Cơ mà cái này là lỗi của thằng nhân viên giao hàng thôi, có thể nó chạy theo doanh số giai đoạn cuối năm nên nó cố tình lừa bác thôi.
Reply With Quote
  #22  
Old 26-10-2012, 16:24
gamo301 gamo301 is offline
Junior Member
 
Join Date: 06-2011
Posts: 14
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Quote:
Originally Posted by babyboyblue View Post
thằng nv sai mà thím lại gạch thằng cty. Lại lừa đảo, quy chụp
Mình nghĩ về quy định chưa bóc hàng được trả lại là đúng rất nhiều công ty bán hàng online đang áp dụng,

Mình không biết bên Lazada có quy định này ko? còn nếu nhân viên của họ bảo với bạn là cứ bóc đi vẫn đc trả lại -- liệu có thể sự nhầm lẫn trong câu nói không bạn.

Chứ bóc hàng rồi rất khó trả lại.

Nếu nhân viên làm sai thì Lazada nên phải sửa sai và yêu cầu nhân viên chịu trách nhiệm tránh thiệt thòi cho khách! bạn là khách hàng thì phải được đối xử tốt như thượng đế. Nếu mình là bạn cũng rất khó chịu vừa mất tiền vừa bực mình.
Reply With Quote
  #23  
Old 26-10-2012, 16:26
bibannickvinhvienroi's Avatar
bibannickvinhvienroi bibannickvinhvienroi is offline
Senior Member
 
Join Date: 03-2012
Posts: 439
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Mình từng mua con Galaxy Mini 2 của Lazada , giá thị trường là 4,9tr giảm còn 3,3tr , mình mua cách đây 2 tháng , máy dùng bình thường , chính hãng Samsung VN

Cảm nhận của mình là : nhân viên nhiệt tình , vì bận công việc nên khi đặt hàng mình nói lấy máy trong 2 ngày thôi , thế là 1 NV nữ gọi cho mình , liên hệ thời gian và 2 ngày sau mình đã nhận đc máy

Khi nhận máy có 3 Seal : 1 của Viettel , 1 của Lazada , 1 của Samsung , kèm theo đó là hóa đơn đỏ

Còn nhân viên giao hàng là người của Viettel , Lazada k nhận giao hàng trực tiếp mà hợp tác với Viettel để làm việc này , vì thế bạn nên gạch thằng Viettel hơn là Lazada , lúc nhận hàng bạn kí vào biên nhận của Viettel mà k bik à , hay k đọc kí đại luôn , bạn gọi Lazada xác minh đi , mình nói k sai đâu

Quote:
Chính sách đổi trả hàng hóa tại Lazada.vn

Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm đồ điện lạnh được bán tại Lazada. Xem chi tiết


Bạn có thể trả hàng với bất cứ lý do gì trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Lazada.

Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 083 942 1188 (07:00 đến 23:00 hàng ngày) , hoặc địa chỉ email hotro@lazada.vn


Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 14 ngày, bắt đầu tính từ ngay ngày hôm sau khi nhận hàng. Áp dụng trên tất cả các mặt hàng có trong danh sách bên dưới.

Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách. Lazada.vn sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng.

Xin lưu ý nếu hàng được Lazada.vn giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu. Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, Lazada.vn sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản của mua hàng của bạn tại Lazada.vn dưới hình thức tích điểm.

Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng lên lịch hẹn nhận hàng trả, bộ phận giao nhận của chúng tôi sẽ chỉ đến nhận lại hàng một lần duy nhất. Nếu vì lí do nào đó bạn không thể giao trả hàng vào lần hẹn đó thì bạn có trách nhiệm tự mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi (Copac Square, Lầu 2. Số 12 Tôn Đản, Quận 4, TPHCM).
bạn nên đọc kĩ trước khi mua hàng , do bạn sơ suất chứ chẳng ai lừa đảo bạn đâu

http://www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/

MTB giá 1,4tr thì chưa mua mình cũng đoán nó thế rồi

Last edited by bibannickvinhvienroi; 26-10-2012 at 16:36.
Reply With Quote
  #24  
Old 26-10-2012, 16:28
gamo301 gamo301 is offline
Junior Member
 
Join Date: 06-2011
Posts: 14
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Quote:
Originally Posted by LeeTom View Post
Em thách thím tìm được ở Việt Nam công ty nào bán online mà chịu làm như Lazada đấy, ngươi ta đổi hàng cho thím là tốt lắm rồi

Kể cả mấy cái siêu thị bán nó còn tồi hơn


Mà máy tính bảng hơn 1tr thì nên chấp nhận
Công ty mà bán cả hàng bựa thì làm gì mà tốt! híc ko hiểu cách bạn nghĩ tốt ở đây là gì?
Reply With Quote
  #25  
Old 26-10-2012, 16:30
Linokul's Avatar
Linokul Linokul is offline
Senior Member
 
Join Date: 05-2012
Location: ◄ХЗ►
Posts: 3,493
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Mong muốn cái gì ở 1tr4?
Reply With Quote
  #26  
Old 26-10-2012, 16:32
nickname2606's Avatar
nickname2606 nickname2606 is offline
Senior Member
 
Join Date: 03-2007
Location: XómLiều™
Posts: 2,811
Send a message via Yahoo to nickname2606
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Cái này rõ ràng là lỗi đã thuộc về nhân viên của lazada, và lẽ ra thì lazada phải xin lỗi khách hàng, ít nhất là cũng phải thỏa thuận phương án giải quyết chứ ko nên áp 1 phát như thế.

Còn về nhân viên đó thì lazada về nội bộ cty mà tự giải quyết chứ
Quote:
Originally Posted by Linokul View Post
Mong muốn cái gì ở 1tr4?
Vấn đề không nằm ở cái 1tr4 hay là 14tr, mà là khách hàng đã không vừa ý ngay từ khi chưa bóc seal, người ta đã hỏi lại kỹ càng rồi chứ không phải là không.

Rõ ràng là trong trường hợp này bên lazada đã sai.
Reply With Quote
  #27  
Old 26-10-2012, 16:43
babyhocOC babyhocOC is online now
Senior Member
 
Join Date: 06-2007
Posts: 312
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Bạn thớt hiền quá! Lên voz khóc lóc thì làm được cái gì?
Bạn lên đây thì nó sẽ trả cho bạn sao? Bạn chỉ nhận được những cái cm ngớ ngẩn như thế này thôi!
Quote:
Originally Posted by babyboyblue View Post
thằng nv sai mà thím lại gạch thằng cty. Lại lừa đảo, quy chụp
Công ty mà không quản lý được nhân viên, để nhân viên làm sai như thế này mà được à? Chết cười!
//Thật ra trong trường hợp này Lazada cũng chẳng muốn lừa gì bạn! Chính sách đổi/trả hàng đã quy định sẵn như sau:
http://www.lazada.vn/chinh-sach-doi-tra-hang/
Có việc gì thì bạn đem sản phẩm trực tiếp lên công ty mà làm việc, chắc chắn sẽ giải quyết được. Ngày trước người quen của mình đi vô Nguyễn Kim tính mua cái laptop tầm 10 chai, nhưng bị nhân viên nó thuốc cái laptop vaio 20 chai, mình dùng đủ mọi cách cuối cùng vẫn trả được hàng thôi. Cái miệng của bạn để đâu? Trong trường hợp này, thằng nhân viên giao hàng nó sợ phiền phức nên đã thuốc bạn, thời buổi này chơi với bọn nó phải có "qui định bằng giấy tờ, không phải hứa suông bằng cái miệng, vì bọn bán hàng đếch có thẩm quyền giải quyết những vấn đề sau đó"
Qua chuyện này, mà mình nghĩ phần lớn mọi người cũng biết: là mua cái gì thì cứ test trực tiếp, không hài lòng không mua, không nghe bọn bán hàng. Chỉ một số ít người như chủ thớt ngây thơ nhìn vào mấy cái hình quảng cáo, tin vào lời nói tụi nhân viên, nên gặp chuyện bất lợi cho bản thân. Biết là tiền nào của đó nhưng ai cũng muốn chọn cho mình một món đồ khá tốt giá mềm (hoặc bản thân tự cho là vậy), vì thế hãy trang bị cho mình một chút kiến thức, kinh nghiệm để đừng chuốc lấy thiệt hại!

Về phần các bạn trẻ trâu khác thì cũng nên lắc não một chút khi post bài! Một phần lỗi là do chủ thớt chủ quan, thiếu kinh nghiệm, ham đồ rẻ nhưng lazada có hẳn chính sách trả hàng trong 14 ngày nhưng không thực hiện được/không quản được nhân viên thì chẳng tốt lành gì, cần cải thiện, khắc phục! Mẹ, xã hội nó thối thì hùa theo nó à? Trẻ trâu thì vẫn hoàn trẩu tre

Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng, đừng chết vì thiếu hiểu biết!
Reply With Quote
  #28  
Old 26-10-2012, 16:50
VTB Shop VTB Shop is offline
K.I.A
 
Join Date: 05-2012
Location: __________vtbshop.com.vn
Posts: 457
Send a message via Yahoo to VTB Shop
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

vừa qua web nó coi thử mấy s/p nó sell off còn mắc hơn kha khá so với mình có đc giá ko sell
Reply With Quote
  #29  
Old 26-10-2012, 16:56
kaka202's Avatar
kaka202 kaka202 is offline
Senior Member
 
Join Date: 06-2011
Posts: 198
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

tiên trách kỉ, hậu trách nhân
Reply With Quote
  #30  
Old 26-10-2012, 17:01
№2's Avatar
№2 №2 is offline
Member
 
Join Date: 03-2010
Location: 37
Posts: 53
Re: Cảnh bảo lừa đảo của Lazada Việt Nam

Lazada vào thấy thớt này chắc chết khiếp .
Tại ông thớt nghe cái ông giao hàng của viettel lừa bóc hàng .
Mua trên lazada thì chỉ nên mua Sách thôi . Mấy cái khác ra cửa hàng cho nhanh và rẻ hơn .
Reply With Quote
Reply

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump





All times are GMT +7. The time now is 13:45.


Steam Powered by vBulletin® 0.1 pre-alpha
Copyright ©2000 - 2014, Jelsoft Enterprises Ltd.